ด้านการจัดการเรียนการสอน
ปีการศึกษา 2565
1. ครูมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตร
2. ครูมีแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีคุณภาพไม่น้อยกว่า ระดับ ดี ขึ้นไป
3. ครูจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบันทึกหลังการสอน และช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้
4. มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Inquiry Base หรือ Problem Base ไม่น้อยกว่าร้อยละ 30
5. ครูมีประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ที่สอนทุกรายวิชา
6. ครูมีค่าเฉลี่ยผลการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนตามความคิดเห็นของนักเรียนไม่ต่ำกว่า 3.51
7. ครูจัดทำโครงการ/กิจกรรมที่อยู่ในความรับผิดชอบของตนเอง ไม่น้อยกว่า 1 โครงการ / กิจกรรม ต่อปี
ปีการศึกษา 2564
1. ครูมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตร
2. ครูมีแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีคุณภาพไม่น้อยกว่า ระดับ ดี ขึ้นไป
3. ครูจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบันทึกหลังการสอน และช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้
4. มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Inquiry Base หรือ Problem Base ไม่น้อยกว่าร้อยละ 30
5. ครูมีประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ที่สอนทุกรายวิชา
6. ครูมีค่าเฉลี่ยผลการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนตามความคิดเห็นของนักเรียนไม่ต่ำกว่า 3.51
7. ครูจัดทำโครงการ/กิจกรรมที่อยู่ในความรับผิดชอบของตนเอง ไม่น้อยกว่า 1 โครงการ / กิจกรรม ต่อปี